Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

Hướng dẫn tạo website chuyên nghiệp với yola


Mỗi một cư dân mạng bao giờ cũng muốn xây dựng cho mình một website riêng nhằm phục vụ nhu cầu của mình, từ đó rất nhiều website cho phép chúng ta tạo website miễn phí như wordpress.comgoogle site …. Hôm nay thuthuatso.cm xin hướng dẫn các bạn tạo web site miễn phí với yola. Hiện nay yola cung cấp cho chúng ta 2 gói dịch vụ đó là miễn phí và trả phí (thuthuatso.com xin hướng cẫn các bạn đăng ký gói free). Đầu tiên các bạn truy cập vào địa chỉ sau www.yola.com/ ở góc trên bên phải các bạn chọn My yola sau đó các bạn điền thong tin như hình

Điền xong thông tin chọn “Get started now” bạn chờ chút hệ thống sẽ thông báo bạn đăng ký thành công lúc này các bạn chọn “Create new site”Tiếp theo các bạn chọn một loại hình website có sẵn phù hợp với mục đích sử dụng của mình, có các loại hình như sau cho các bạn lựa chon.
Sau khi chọn xong các bạn điền tên website mình vào ô website name các bạn có thể điền như thủ thuật vi tính, Cao Xuân Hùng … tùy site của bạn, các bạn chọn “Next, Pick a style” tới đây các bạn chọn cho mình một mẫu website ưng ý nhá. Chọn được giao diện ưng ý các bạn click chuột vào giao diện đó một của sổ mới mở ra các bạn có thể xem trước site của mình, việc tiếp theo của các bạn là chọn domain cho site các bạn chọn “Publish to the web” như hình
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 637x268px.

Bây giwof các bạn có thể chọn miễn phí hay mất phí hoặc chọn tên miền riêng của mình (nếu có)
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 768x378px.

Sau khi chọn xong tên miền các bạn nhớ nhấn “Check trước khi chọn”Nest step” vậy là xong. Việc tiếp theo của các bạn là thêm widget (thành phần không thể thiếu cho site của bạn) vào site của bạn cho phù hợp với sở thích của bạn. cái này các bạn có thể nhìn sang phía bên phải  có các wiget các bnj chỉ việc kéo và thả là xong
Bây giờ các bạn có một website với tên miền là tenban.yolasite.com.  Chúc các bạn thành công

Nguồn: http://thuthuatso.com/2010/11/26/h%c6%b0%e1%bb%9bng-d%e1%ba%abn-t%e1%ba%a1o-website-chuyen-nghi%e1%bb%87p-v%e1%bb%9bi-yola/#ixzz1XiUmAsxJ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét