Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

UrlDroplet – Tải file trực tiếp vào tài khoản Dropbox


Thêm một dịch vụ hữu ích nữa dành cho người dùng Dropbox : tải file vào tài khoản Dropbox.
Một ví dụ dễ hiểu về dịch vụ này : tôi đang lướt web bằng điện thoại và tôi muốn tải một tập tin. Nếu tải bằng điện thoại thì chỉ có nước khóc hận mà thôi. Thay vào đó tôi sẽ đưa địa chỉ tải cho URLDroplet và tắt điện thoại, sau đó tôi mở máy vi tính lên và thấy tập tin cần tải đã nằm gọn trong thư mục của Dropbox :wow: . Lợi ích trước mắt là tôi sẽ tiết kiệm được chi phí internet cho điện thoại. Có gì hot ?

Tùy tình huống mà bạn sẽ thấy dịch vụ này có lợi hay không. Tôi chỉ dừng lại ở mức độ giới thiệu thôi, hehe.
URLDroplet là một dịch vụ web. Để sử dụng, bạn truy cập vào trang chủ, bấm nút Login và tiến hành đăng nhập vào tài khoản Dropbox của bạn. Bạn cần phải cấp quyền truy cập Dropbox cho UrlDroplet.
UrlDroplet - Tải file trực tiếp vào tài khoản Dropbox
Sau khi đăng nhập thành công và hoàn thành thủ tục, bạn quay về trang chủ củaURLDroplet , dán đường dẫn của file cần tải vào textbox hiện ra và bấm nút Save. Bấm ‘Save as’ nếu bạn muốn đặt lại tên file.
UrlDroplet - Tải file trực tiếp vào tài khoản Dropbox
Vậy là xong, bạn có thể tắt trình duyệt được rồi đó. Bạn có thể tải nhiều file, chúng sẽ được tải dần theo thứ tự và sẽ được tự động đồng bộ về máy bạn sau khi UrlDroplet tải xong.

Theo :  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét