Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

Hướng dẫn download từ FileServe

FileServe (FS) là một dịch vụ lưu trữ miễn phí khá tốt. FS chấp nhận cả các chương trình hỗ trợ tải xuống như Internet Download Manager. Tuy nhiên ở đời chẳng ai cho không nhau cái gì. Bạn phải chấp nhận quảng cáo và một chút khó chịu khi sử dụng miễn phí dịch vụ này. Tuy nhiên quảng cáo của FS quá lớn lại chiếm trọn màn hình nên với những bạn lần đầu tiếp xúc sẽ rất khó sử dụng.

Bài viết sẽ hướng dẫn các bạn download từ FS mà không cần đăng nhập. Tất nhiên, nếu chưa tạo tài khoản từ FS bạn sẽ bị giới hạn một thời gian chờ tới 30 giây khi download file đầu tiên và phải chờ thêm 10 phút để có thể download file kế tiếp.

Khi nhấn link tải file về, giao diện đầu tiên bạn thấy như sau:

Nếu màn hình không hiển thị hết trang FS hãy cuộn xuống dưới để thấy khung màu xanh lục có chữ Slower Download dành cho Free User. Khi nhấn liên kết này có thể bạn còn bắt gặp một trang quảng cáo khác nữa của FS đại loại như thế này:

Nếu không muốn phiền, bạn cứ tắt trang quảng cáo này và để về lại trang download chính. Nhấn lại lần nữa vào khung Slower Download. Xuất hiện cửa sổ Captcha. Nhập đoạn code này (bao gồm 2 từ) vào ô bên dưới:

Nếu không nhìn rõ đoạn code này có thể nhấn nút xanh dương trên cùng để lấy đoạn code khác hoặc hình cái loa để nghe đọc

Nếu ô chữ bạn nhập vào không trùng với đoạn code trên sẽ xuất hiện dòng chữ "Invalid Capcha! Please try again" màu đỏ cũng với đoạn code khác và yêu cầu bạn nhập lại:

Nếu thao tác nhập code đúng, bạn sẽ thấy thời gian đếm ngược khoảng 30'

... cho đến khi xuất hiện khung chữ Slower Download lần nữa, bạn có thể nhấn vào đây để tải về:

FS hỗ trợ Internet Download Manager nhưng không resume được:

Lưu ý: Nếu bạn không tải về ngay, tải về của bạn hết thời gian và bạn phải chờ 10 phút nữa để thực hiện lại các thao tác trên:

Giá trị của file tải về có lẽ sẽ khiến bạn bớt khó chịu với những phiền toái khi sử dụng FS. Nhưng cứ thực hiện vài lần bạn sẽ quen thôi. Chúc các bạn thành công.

P.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét